Sở hữu bằng Cao đẳng Dược chính quy chỉ cần tốt nghiệp THPT năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo và cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy năm 2021 chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy chỉ cần tốt nghiệp THPT

Dược sĩ là ngành nghề có lĩnh vực hoạt động rộng nhất trong tất cả các ngành nghề thuộc lĩnh Y Dược hiện nay. Người học tốt nghiệp Dược sĩ Cao đẳng hay Đại học đều có thể dễ dàng xin được việc làm với mức thu nhập ổn định. Đây cũng là lý do khiến cho ngành Dược luôn thu hút được nhiều thí sinh đăng ký theo học hiện nay.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

Đối với các trường Đại học – Cao đẳng hiện nay đều tự chủ xây dựng quy chế tuyển sinh đào tạo ngành Dược phù hợp với tiêu chí của từng Trường, tuy nhiên tất cả đều phải đảm bảo được ngưỡng chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ hiện hành. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Dược sĩ trình độ Cao đẳng đạt chuẩn Bộ Y tế và có điều kiện tuyển sinh khá đơn giản, phù hợp với tất cả các thí sinh trên mọi miền đất nước.

Năm 2021, Nhà trường thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược chính quy trên phạm vi toàn cả nước, không phân biệt độ tuổi, vùng miền, giới tính,… tất cả các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT đều có cơ hội trở thành tân sinh Cao đẳng Dược tại Trường. Thời gian đào tạo Cao đẳng chính quy 03 năm, trong quá trình học tập sinh viên sẽ được Nhà trường đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến chuyên ngành kết hợp với mô hình đào tạo Trường – Viện trong môi trường đào tạo hiện đại, năng động với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ giảng viên giàu nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm,… Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy có giá trị sử dụng trên toàn quốc và có thể xin cấp chứng chỉ hành nghề hoặc liên thông Đại học Y Dược.

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký Cao đẳng Dược năm 2021

Đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2021 bằng cách nào?

Để trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và sở hữu được tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy, ngoài việc đáp ứng các điều kiện tuyển sinh đã đề ra, các thí sinh cần phải tham gia đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ đăng ký, nhập học trong đúng thời gian quy định của Nhà trường.

Theo đó, thí sinh đăng ký trực tuyến và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Đơn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược mẫu 2021 của Nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT + Học bạ THPT
  • Giấy khai sinh
  • Giấy chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân
  • Sổ hộ khẩu
  • Ảnh thẻ cỡ 2×3 và 3×4
  • Giấy khám sức khỏe (Dùng 01 bản gốc).

Lưu ý: Tất cả các giấy tờ yêu cầu trên thí sinh cần chuẩn bị đủ 02 bản, là bản sao hoặc bản photo có công chứng trong thời gian 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021 của Nhà trường, thí sinh vui lòng liên hệ Hotline và địa chỉ VPTS của Nhà trường tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913