Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm khai giảng tháng 11/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh, mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm khai giảng vào tháng 11 năm 2021.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm đào tạo hệ Văn bằng 2 tháng 11/2021

Xét nghiệm hiện đang là một ngành học tiềm năng giúp người học có thể mở rộng cơ hội việc, phát triển bản thân trong lĩnh vực hoạt động công việc với mức thu nhập hấp dẫn cao, thu hút được nhiều thí sinh mong muốn chuyển đổi công việc và học tập sang ngành Xét nghiệm. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm khai giảng và đi học trong tháng 11 năm 2021, dành cho các thí sinh có nguyện vọng và đăng ký học tại Trường hiện nay.

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm khai giảng tháng 11/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, mở lớp khai giảng tháng 11/2021 học ngoài giờ hành chính phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh, đặc biệt là các thí sinh vừa học vừa làm bằng hình thức xét tuyển thẳng đối với các thí sinh đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh sau đây:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không phân biệt độ tuổi, giới tính, dân tộc,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp văn hóa THPT.
  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp chuyên môn trình độ từ Cao đẳng trở lên, ngành bất kỳ không yêu cầu thuộc trong nhóm ngành sức khỏe.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur kéo dài trong thời gian 20 tháng – Đây là thời gian chuẩn theo quy định của Bộ đối với hệ đào tạo Văn bằng 2 trên cả nước. Không chỉ được đào tạo trong môi trường đạt chuẩn của Bộ mà sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy theo đúng quy định hiện hành của Luật Giáo dục và nghề nghiệp. Tấm bằng tốt nghiệp có giá trị sử dụng trên toàn quốc, sinh viên có thể xin cấp chứng chỉ hành nghề. liên thông Đại học hoặc có thể dễ dàng xin được việc và làm được việc ngay tại các cơ sở y tế trên cả nước với mức thu nhập phù hợp với năng lực mà không cần phải đào tạo lại từ đầu.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 các lớp: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu khai giảng trong tháng 11 năm 2021, chỉ cần đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh trên thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ đăng ký để hoàn thiện thủ tục nhập học và có cơ hội trở thành tân sinh viên chính thức của Trường trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2021

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 cần những gì?

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển bằng 1 trong các phương thức sau:

  • Phương thức 1: Truy cập website của Nhà trường và đăng ký trực tuyến.
  • Phương thức 2: Liên hệ đến Hotline tư vấn tuyển sinh của Nhà trường.
  • Phương thức 3: Liên hệ trực tiếp đến Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.

Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký xét tuyển của thí sinh, cán bộ tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ liên hệ xác nhận thông tin đăng ký và hướng dẫn các thủ tục đăng ký và nhập học trong thời gian sớm nhất. Để quá trình xét tuyển diễn ra nhanh chóng và tránh sai sót có thể xảy ra, do đó Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường xin thông tin đến các thí sinh sau khi đăng ký xét tuyển cần phải chuẩn bị ngay hồ sơ xét tuyển và nộp về địa chỉ VPTS của Nhà trường đầy đủ các giấy tờ sau yêu cầu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu 2021 của Nhà trường.
  • 02 Bản công chứng Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 Bản công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • 02 Bản công chứng Bảng điểm tương đương với bằng TN.
  • 02 Bản công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 02 Bản công chứng CMND hoặc CCCD.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận chính quyền địa phương.
  • 02 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3, chụp trong 06 tháng gần nhất.
  • 01 Bản chính Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày khám đến ngày nộp hồ sơ.

 Địa chỉ tiếp nhận thông tin đăng ký và hồ sơ xét tuyển tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913