Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin hướng dẫn thí sinh chuẩn bị thủ tục hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 như sau.

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là chương trình đào tạo giúp thí sinh tiết kiệm chi phí, vừa có thể chuyển đổi ngành nghề sang lĩnh vực ngành Dược và nhận được bằng tốt nghiệp Chính quy đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa theo thông tư của Bộ Y tế chỉ trong một thời gian ngắn học tập.

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số những địa chỉ đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM và cung cấp nguồn nhân lực ngành Dược cho ngành Y tế được Bộ công nhận chất lượng đào tạo đạt chuẩn, sinh viên tốt nghiệp tại Trường luôn được các đơn vị doanh nghiệp tuyển dụng với mức thu nhập hấp dẫn.

Sinh viên của Nhà trường sẽ được đào tạo trong một môi trường được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, chương trình học đạt chuẩn của Bộ với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết giàu kinh nghiệm. Năm 2022 thực hiện theo quy chế của Bộ Lao động TB-XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM với phạm vi xét tuyển thí sinh trên cả nước.

Tham gia lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài hành chính tại Trường, năm 2022 thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét với đủ các loại giấy tờ quy định theo hướng dẫn sau:

  • 02 bản photo – có công chứng bằng TN trình độ CĐ/ĐH trở lên ngành bất kỳ như: CNTT, Kế toán, Sư phạm,….
  • 02 bản photo – có công chứng bảng điểm/sổ học tập chương trình CĐ/ĐH tương đương.
  • 02 bản photo – có công chứng bằng TN THPT/BTVH (Cấp 3).
  • Bản photo – có công chứng: Giấy khai sinh; Chứng minh thư/CCCD; Sổ hộ khẩu (Mỗi loại 02 bản).
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh và chụp không quá 06 tháng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản chính, khám không quá 06 tháng).

Đây là các giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược cũng như Cao đẳng Y Dược VB2 năm 2022 để Nhà trường căn cứ xét duyệt thí sinh có đủ điều kiện đăng ký đầu vào cũng như quy định theo đề án tuyển sinh năm 2022 của trường hay không. Vì vậy, thí sinh cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi về Trường nhé!

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược bằng hình thức trực tuyến đơn giản!

Hướng dẫn cách nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng Cao đẳng Dược năm 2022

Thí sinh đăng ký xét tuyển lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022, sau khi hoàn tất các giấy tờ theo hướng dẫn có thể lựa chọn trong các cách nộp hồ sơ xét tuyển sau:

Cách 1: Nộp trực tiếp đến địa chỉ VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển bằng cách chuyển phát qua đường bưu điện đến địa chỉ VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bên cạnh đó, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 một cách nhanh chóng với đường truyền internet ổn định chỉ vài thao tác trên điện thoại, máy tính theo link ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN là bạn đã có thể hoàn thiện đăng ký ngành học mà không phải mất thời gian đến trực tiếp nhà trường.

Chi tiết thông tin chương trình học và tuyển sinh đào tạo lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 thí sinh còn thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ số Hotline tư vấn sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913