Có bị giới hạn độ tuổi khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2021

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 có giới hạn độ tuổi hay không, điều kiện đăng ký và thời gian học như thế nào là vấn đề đang được nhiều thí sinh quan tâm hiện nay.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2021

Với cơ hội về lĩnh vực việc làm và mức thu nhập mà ngành Dược có thể mang đến trong tương lai, nhiều thí sinh mặc dù đã có một văn bằng tốt nghiệp khác và đang có công việc ổn định vẫn quan tâm và muốn đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 sang ngành Cao đẳng Dược để có cơ hội sở hữu thêm tấm bằng Cao đẳng Dược nhưng vẫn còn băn khoăn với độ tuổi của mình thì có đăng ký học được hay không, điều kiện tuyển sinh như thế nào,….

Để giải đáp tất cả các thắc mắc của tất cả thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021, Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường xin cung cấp đến các thí sinh một số thông tin tuyển sinh sau đây:

Có bị giới hạn độ tuổi khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 cấp bằng Cao đẳng chính quy trên phạm vi toàn cả nước, khai giảng lớp vào tháng 11 năm 2021 dành cho tất cả các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Trường bằng hình thức xét tuyển nếu đáp ứng được các tiêu chí xét tuyển đảm bảo chất lượng đầu vào sau đây:

  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp văn hóa Trung học phổ thông lớp 12/12.
  • Thí sinh phải có văn bằng tốt nghiệp từ bậc Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ, chỉ cần thuộc trong hệ thống giáo dục Việt Nam, không yêu cầu đúng nhóm ngành sức khỏe.
  • Thí sinh phải có lý lịch rõ ràng, đầy đủ giấy tờ tùy thân và không đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc thi hành án.
  • Thí sinh phải đảm bảo sức khỏe đủ tốt trong quá trình học tập để không bị gián đoạn.

Như vậy, trong điều kiện tuyển sinh của Nhà trường không đề cập đến yêu cầu độ tuổi. Vì vậy, chỉ cần đáp ứng các điều kiện nói trên thí sinh hoàn toàn có đủ điều kiện để đăng ký tham gia xét tuyển và nhập học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường mà không cần phải lo lắng đến vấn đề độ tuổi, giới tính, vùng miền hay dân tộc,…

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng chỉ 20 tháng ngoài giờ hành chính

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 như thế nào?

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh đơn giản khi học Cao đẳng Dược với hệ đào tạo Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh sẽ được đào tạo với khung giờ học linh hoạt vào cả ngày thứ 7 và cả ngày chủ nhật (buổi sáng: 7h30 – 11h30, buổi chiều: 13h30 – 17h30) mà không lo ảnh hưởng đến các công việc hiện tại. Đồng thời, thời gian đào tạo Văn bằng 2 tại Nhà trường được rút ngắn đáng kể, chỉ trong 20 tháng (4 học kỳ) sinh viên sẽ hoàn thành khóa học và được tốt nghiệp, cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định hiện hành của Luật Giáo dục & Nghề nghiệp. Với tấm bằng tốt nghiệp này, sinh viên hoàn toàn đủ điều kiện tiếp tục đăng ký học Liên thông Đại học, xin cấp chứng chỉ hành nghề hoặc xin việc làm và làm được việc ngay tại các cơ sở y tế trên cả nước mà không cần phải đào tạo lại từ đầu.

Thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 có thể đăng ký xét tuyển và nhập học bằng một trong các hình thức sau đây:

  • Hình thức 1: Truy cập vào Website và đăng ký trực tuyến theo các thông tin hướng dẫn tại Form đăng ký.
  • Hình thức 2: Liên hệ Hotline Nhà trường để được tư vấn đăng ký và hướng dẫn.
  • Hình thức 3: Đến trực tiếp Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.

Yêu cầu hồ sơ các thí sinh cần chuẩn bị phải đảm bảo đủ các giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu yêu cầu của Nhà trường.
  • 02 Bản công chứng Bằng tốt nghiệp Phổ thông cấp 3.
  • 02 Bản công chứng Bằng TN Cao đẳng hoặc ĐH trở lên.
  • 02 Bản công chứng Bảng điểm tương đương.
  • 02 Giấy khai sinh (Bản sao).
  • 02 Bản công chứng CMND hoặc CCCD.
  • 02 Bản công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 02 Ảnh 2×3 và 02 ảnh 3×4 (chụp trong 06 tháng gần đây).
  • 01 Bản chính Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng).

Mọi thắc mắc liên quan đến các thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021, thí sinh liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ giải đáp và hướng dẫn tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913