Xét tuyển bổ sung lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM tháng 12/2021

Thông báo bổ sung chỉ tiêu và nhận hồ sơ thông tin đăng ký xét tuyển lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM học ngoài giờ hành chính, khai giảng tháng 12/2021.

Thông tin tuyển sinh VB2 Cao đẳng Dược đào tạo ngoài giờ hành chính năm 2021

Dược sĩ đang là một ngành nghề có sự phát triển không ngừng nghỉ và có quy mô lĩnh vực hoạt động rộng lớn trong những năm qua, mở ra cho người học nhiều cơ hội việc làm ổn định và mức thu nhập “khủng”. Đăng ký học chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là một lựa chọn đúng đắn dành cho những ai muốn thay đổi môi trường việc làm cũng như cải thiện nguồn thu nhập hiện nay.

Xét tuyển bổ sung lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM tháng 12/2021

Tháng 12/2021 Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược đào tạo hệ Văn bằng 2 tại TPHCM, khai giảng lớp học ngoài giờ hành chính đợt cuối cùng trong năm 2021 với các thông tin sau:

Nhà trường tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển, điều kiện để thí sinh tham gia xét tuyển là phải có một văn bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ngành bất kỳ như: Đại học/Cao đẳng Điều dưỡng, công nghệ thông tin, Kế toán, Sư phạm, … và có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc bằng tốt nghiệp tương đương cấp 3. Đồng thời, thí sinh cần phải đảm bảo các yêu cầu về lý lịch, hạnh kiểm, sức khoẻ,… theo quy định.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được Nhà trường áp dụng theo đúng quy định của Bộ với tổng thời gian đào tạo là 20 tháng và được giảm tải một số môn học cơ bản, đại cương đã được học ở Văn bằng thứ nhất. Khi theo học tại Trường, sinh viên không chỉ được đào tạo vào ngoài giờ hành chính mà còn được học tập trong môi trường đạt chuẩn Bộ Y tế được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, tham gia thực hành – thực tập thực tế tại các bệnh viện, nhà thuốc với mong muốn không những mang lại cho sinh viên những thuận lợi trong việc học và làm mà còn giúp sinh viên sẽ xin được việc, làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và kỳ thi tốt nghiệp cuối khoá, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định hiện hành của Bộ. Với tấm bằng này, sinh viên hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển, xin làm việc tại các quầy thuốc, nhà thuốc bệnh viện – tư nhân từ trung ương đến địa phương, các công ty dược phẩm,… hoặc liên thông lên Đại học, xin cấp chứng chỉ hành nghề (nếu đáp ứng được các điều kiện theo quy định hiện hành).

Thí sinh đang quan tâm và có nguyện vọng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong tháng 12 hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ về VPTS của Nhà trường trong thời gian sớm nhất nhé!

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ VB2 năm 2021

Yêu cầu hồ sơ xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược HCM như thế nào?

Hiện tại Nhà trường đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hạn cuối đến hết ngày 31/12/2021. Theo đó, những thí sinh đăng ký cần phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu sau:

  • 01 Bản chính phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược.
  • 02 Bản sao/công chứng Bằng THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao/công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • 02 Bản sao/công chứng Bảng điểm tương đương với bằng.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao/công chứng CMND hoặc Căn cước công dân.
  • 02 Bản sao/công chứng Sổ hộ khẩu.
  • Ảnh thẻ 2×3 và 3×4 (mỗi loại 02 ảnh, chụp không quá 06 tháng).
  • 01 Bản gốc Giấy khám sức khoẻ (thời gian không quá 06 tháng).

Thí sinh nộp hồ sơ về VPTS của Nhà trường vào tất cả các ngày trong tuần (giờ hành chính) tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913