Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Việc hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM theo đúng thời gian quy định sẽ giúp thí sinh nắm chắc tỷ lệ trúng tuyển năm 2021.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Y Dược hiện tại là ngành học đang thu hút nhiều sự quan tâm và đăng ký theo học của tất cả các thí sinh trong những năm gần đây. Để nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM các thí sinh cần phải nắm rõ các điều kiện tuyển sinh, hồ sơ cũng như thời gian bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển là khoảng thời gian nào của năm 2021.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ hệ thống giáo dục Y Tế Việt Nam, từng bước trở thành một trong những địa chỉ đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực y tế có chất lượng hàng đầu cả nước, đáp ứng chuẩn đầu ra của Bộ. Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp bắt kịp xu thế phát triển của xã hội cùng chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập luôn luôn được đầu tư hiện đại, sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ luôn tự tin có thể “tìm được việc và làm được việc” với các yêu cầu khắt khe từ thị trường lao động bên ngoài.

Tiếp nối thành công từ công tác tuyển sinh và đào tạo nhiều năm liền, năm 2021 Nhà trường tiếp tục thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM bằng phương thức xét tuyển, miễn thi đầu vào trên cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, lãnh thổ, vùng miền…  đối với tất cả các thí sinh đáp ứng được điều kiện:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp và có bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật hoặc đang trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh phải đảm bảo có đủ sức khỏe tốt trong thời gian tham gia học tập tại Nhà trường.

Như vậy, điều kiện tuyển sinh của Nhà trường vô cùng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ. Các thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện nói trên đã có thể nắm trong tay “tấm vé” trở thành tân sinh viên ngành Y Dược, khoác trên người chiếc áo Blouse trắng chữa bệnh, cứu người.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Một số ngành Cao đẳng Y Dược đào tạo năm 2021

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Nhằm tạo cơ hội học tập dành cho đông đảo thí sinh, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh đào tạo các ngành Cao đẳng Y Dược gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – PHCN,… với khung thời gian tuyển sinh áp dụng chung. Cụ thể:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2020 trở về trước: Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bắt đầu từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
  • Đối với những thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021: Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bắt đầu sau khi thí sinh hoàn thành xong kỳ thi và có kết quả có thể gửi hồ sơ đăng ký tới địa chỉ của Nhà trường từ tháng 07/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Ngoài ra, thí sinh có thể tham gia đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website của Nhà trường. Sau khi đăng ký thành công, thí sinh chuẩn bị hồ sơ và gửi về Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược (theo mẫu của Nhà trường năm 2021).
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2020 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2021).
  • 02 Bản sao photo công chứng Học bạ THPT.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh hợp lệ, có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân.
  • 01 Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan y tế.
  • 02 Ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 (Chụp trong 06 tháng gần nhất)
  • 02 Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 02 Phong bì (dán sẵn tem, ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại…. của thí sinh).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Lưu ý: Các thí sinh tham gia dự kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2021, giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời thí sinh có thể bổ sung sau khi có kết quả.

Mọi thông tin thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh năm 2021, thí sinh có thể liên hệ qua Hotline và địa chỉ của Nhà trường theo hướng dẫn:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913